สมรรถนะที่จำเป็นต้องพัฒนา |
จำนวน (คน) |
สมรรถนะหลัก |
1. การมุ่งผลสัมฤทธิ์
1.1 ความสามารถในการวางแผนการปฏิบัติงาน
2) การวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศและนำไปใช้ในการวางแผน |
1 |
2. การบริการที่ดี
2.1 ความสามารถในการสร้างระบบการให้บริการ
2) การจัดระบบการให้บริการบนพื้นฐานของข้อมูลความต้องการ |
1 |
3. การพัฒนาตนเอง
3.3 ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการแสวงหาความรู้
1) การจับใจความ และการสรุปจากการอ่านและการฟัง |
1 |
2) การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ |
2 |
3.4 ความสามารถในการติดตามความเคลื่อนไหวทางวิชาการ และวิชาชีพ
1) การใช้ Computer เบื้องต้น 2) การใช้ Internet 3) การใช้ e – mail |
8 |
3.5 ความสามารถในการประมวลความรู้ และนำความรู้ไปใช้
2) การผลิตนวัตกรรม และการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการพัฒนางาน |
1 |
สมรรถนะประจำสายงาน |
1. การจัดการเรียนรู้
1.1 ความสามารถในการสร้างและพัฒนาหลักสูตร
1) การดำเนินการสร้าง / พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรท้องถิ่น |
2 |
1.2 ความสามารถในเนื้อหาสาระที่สอน
- คณิตศาสตร์ |
1 |
1.3 ความสามารถในการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3) การจัดกิจกรรมให้ผู้เรียนเลือกเรียนตามความสามารถและความสนใจ |
1 |
- ความสามารถในการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ในรายวิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
1 |
1.4 ความสามารถในการใช้และพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการเรียนรู้ |
3 |
1) การเลือกใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการเรียนรู้ |
1 |
2) การออกแบบและการสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการจัดการเรียนรู้ |
2 |
4. การวิเคราะห์ สังเคราะห์ และการวิจัย
4.4 ความสามารถในการวิจัย |
3 |
3) การวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้ |
1 |