Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 

กิจกรรม/ขั้นตอน ระยะเวลา
1. ผู้ดำเนินการของโรงเรียนประชุม เพื่อทำความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับโครงการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู 9 มิถุนายน 2553
2. ผู้ดำเนินการของโรงเรียน ศึกษาเอกสารข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครูอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ฐานคิดในการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู มิถุนายน ถึง กรกฏาคม 2553
3. ผู้ดำเนินการของโรงเรียนสร้างความเข้าใจให้แก่ครู ในการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพ  เพื่อให้ครูมีเป้าหมายในการพัฒนาตนเอง มิถุนายน ถึง กรกฏาคม 2553
4. ครูเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู เพื่อศึกษาสภาพ ปัญหา และความต้องการในด้านสมรรถนะวิชาชีพ 12 มิถุนายน 2553
5. ผู้ดำเนินการของโรงเรียน ติดตาม พิจารณา ให้ข้อเสนอแนะ ในการจัดทำแผนพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู เพื่อให้สามารถจัดทำแผนพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ กรกฏาคม 2553
6. ครูส่งแผนพัฒนาสมรรถนะ เพื่อให้ผู้ดำเนินการโครงการประมวลผลการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู กรกฏาคม 2553
7. ผู้ดำเนินการโครงการ ประมวลสรุปการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู ให้แก่ผู้ดำเนินการของโรงเรียน สิงหาคม ถึง กันยายน2553
8. ครูกลุ่มย่อยจัดประชุมเชิงปฏิบัติการวางแผนพัฒนาตนเอง ตุลาคม 2553
9. ผู้ดำเนินการโครงการ ประมวลสรุปผลการวางแผนพัฒนาตนเองของครู ให้แก่ผู้ดำเนินการของโรงเรียน พฤศจิกายน 2553
10. ครูกลุ่มย่อยประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อสร้างรูปแบบการจัดกิจกรรมตนเอง ธันวาคม 2553
11. ผู้ดำเนินการโครงการ ประมวลสรุปผลรูปแบบการจัดกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพของครูกลุ่มย่อย ให้แก่ผู้ดำเนินการของโรงเรียน มกราคม 2554
12. ครูประชุมเชิงปฏิบัติการตรวจสอบรูปแบบการจัดกิจกรรม จากผู้เชี่ยวชาญ กุมภาพันธ์ 2554
13. ครูนำรูปแบบการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครูไปปฏิบัติ มิถุนายน 2554 ถึง มีนาคม 2555
14. ผู้ดำเนินการโครงการ ผู้ดำเนินการของโรงเรียน ให้คำปรึกษา ความช่วยเหลือครู ในการพัฒนาตนเอง ตลอดจน ติดตาม สังเกตผลการทำงาน การสอนของครู มิถุนายน 2554 ถึง มีนาคม 2555
15. ผู้ดำเนินการโครงการ ผู้ดำเนินการของโรงเรียน และครูกลุ่มย่อย แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ รวมทั้ง ปัญหา อุปสรรคที่พบ และหาแนวทางแก้ปัญหาร่วมกันเดือนละ 1 ครั้ง มิถุนายน 2554 ถึง มีนาคม 2555
16. ครูสัมมนาเพื่อประมวลผล การพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู มีนาคม 2555
 
Copyright © 2010 Faculty of Education, Chiangmai University All rights reserved.