Contents


Page 1
แนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์
Page 2
ความใหม่ของผลิตภัณฑ์
ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่  ได้แก่
ปัจจัยสำคัญที่มีผลกระทบต่อการปฏิเสธผลิตภัณฑ์ใหม่  ได้แก่
Page 3
แนวคิดเบื้องต้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
Page 4
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นคุณค่าทางความงาม
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นคุณค่าทางประโยชน์ใช้สอย
Page 5
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นคุณค่าทางวัสดุ
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุใช้แล้ว
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ
Page 6
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
Page 7
การออกแบบของเล่นสำหรับเด็ก
Page 8
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สนองตอบวิถีชีวิตคนเมือง
Page 9
การออกแบบผลิตภัณฑ์ในลักษณะเชิญชวน
Page 10
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นเอกลักษณ์และคุณค่าทางวัฒนธรรม
Page 11
การออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรม
Page 12
การออกแบบผลิตภัณฑ์ลูกผสม
การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เกิดอารมณ์ดี
Page 13
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
การต่อยอดของเก่า
มุมมองของผู้บริโภค
การใช้ธรรมชาติเป็นแม่แบบ
Page 14
สรุป
Page 15
ทบทวนบทเรียน
Page 16
แบบฝึกหัด